Salefie

x2 hiệu suất bán hàng thực địa

Salefie là giải pháp quản lý hệ thống kênh phân phối DMS, tương tác với nhân viên kinh doanh thông qua nền tảng website và ứng dụng di động. Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp giảm thiểu tác vụ thủ công, tối ưu hóa hệ thống bán hàng thông qua các điểm bán lẻ, kiểm soát được các tuyến bán hàng, hoạt động nhân viên kinh doanh, giảm thiểu các rủi ro và tối đa hóa lợi nhuận.

Đăng ký ngay Yêu cầu tư vấn

Lợi ích nổi bật của Salefie

Nhân viên bán hàng tại thực địa có thể check-in từ bất kỳ đâu, tối ưu hóa thời gian làm việc, tự chủ công việc của bản thân. Người dùng có thể lưu lại nhật ký thăm điểm bán hàng, nhằm tăng cơ hội ra đơn, và dễ dàng báo cáo tự động cuối ngày, hỗ trợ tối đa trong từng nghiệp vụ.

Trải nghiệm ngay

Quản lý hoạt động của nhân viên kinh doanh, nắm bắt và tối ưu thông tin về lộ trình để sắp xếp nhân sự phù hợp cho từng tuyến bán hàng. Salefie hỗ trợ thống kê và đánh giá hiệu quả doanh số của từng người, từ đó làm cơ sở dữ liệu tính lương một cách chính xác và nhanh chóng.

Trải nghiệm ngay

Theo dõi tất cả doanh thu, công nợ, tồn kho …của nhà phân phối trên một ứng dụng duy nhất giúp việc tra cứu và đánh giá trở nên dễ dàng.

Trải nghiệm ngay

Hệ thống có công thức tính số lượng đặt hàng dựa trên các số liệu từ lịch sử bán hàng của nhà phân phối. Nhân viên thực địa cũng có thể đặt hàng và xử lý đơn hàng tự động trên app điện thoại một cách linh hoạt.

Trải nghiệm ngay

Chủ động nắm bắt thông tin thị trường để triển khai linh hoạt các chương trình khuyến mãi đảm bảo sự hiện diện của nhãn hiệu tại điểm bán. Hệ thống cho phép đội ngũ tiếp thị hiện trường đo lường và cải thiện mọi chiến dịch, mang lại lợi thế cạnh tranh để giành chiến thắng ngay từ kệ hàng của điểm bán.

Trải nghiệm ngay

Kiểm soát tuyến bán hàng hiệu quả ngay với Salefie

Đăng ký ngay

Tin tức – Sự kiện

Xu hướng ứng dụng OCR trong ngành BFSI

OCR (Optical Character Recognition) đang trở thành một công cụ quan trọng và hiệu quả...

Xem chi tiết
Trải nghiệm khách hàng – Yếu tố quyết định thành công của ngành bán lẻ

Trải nghiệm khách hàng là một trong những yếu tố quyết định thành công của...

Xem chi tiết
Trải nghiệm khách hàng là gì? Phương pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng hiệu quả

Trải nghiệm khách hàng là yếu tố quan trọng, tạo nên lợi thế cạnh tranh...

Xem chi tiết