Smart Gift
Hệ thống tương tác khách hàng 2 chiều
Smart Gift – Hệ thống “Tiếp thị tương tác thông minh” dựa trên Official Account của doanh nghiệp
Khách hàng có thể tích lũy điểm thưởng dựa trên việc sử dụng dịch vụ, tham gia các chiến dịch, hoặc vào các dịp đặc biệt như sinh nhật hay lễ tết.
Khách hàng có thể đổi điểm thưởng lấy quà tặng hoặc dịch vụ, và được phân hạng thành viên dựa trên số tiền sử dụng dịch vụ và thâm niên.
Hệ thống tự động gửi lời chúc mừng sinh nhật, cảm ơn khi khách hàng đăng ký hoặc thanh toán dịch vụ, giúp tăng cường sự gắn kết.
Khách hàng nhận được thông báo về phí dịch vụ và có thể thanh toán ngay lập tức qua các cổng thanh toán phổ biến, giúp đơn giản hóa quy trình thanh toán.
SmartGift cho phép doanh nghiệp triển khai các khảo sát ngắn nhằm thu thập phản hồi về chất lượng dịch vụ, giúp doanh nghiệp cải thiện dịch vụ và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
Hệ thống CRM cho ngân hàng thường phức tạp hơn CRM thông thường bởi cần...
Xem chi tiếtNgân hàng là một lĩnh vực đặc thù nên việc triển khai các hệ thống...
Xem chi tiếtABBank đã triển khai và đưa vào sử dụng thành công nền tảng quản trị...
Xem chi tiết