Smart Gift

Hệ thống tương tác khách hàng 2 chiều

Smart Gift – Hệ thống “Tiếp thị tương tác thông minh” dựa trên Official Account của doanh nghiệp

Đăng ký ngay Yêu cầu tư vấn

Các vấn đề kinh doanh

Tính năng nổi bật (USPs)

Khách hàng có thể tích lũy điểm thưởng dựa trên việc sử dụng dịch vụ, tham gia các chiến dịch, hoặc vào các dịp đặc biệt như sinh nhật hay lễ tết.

Trải nghiệm ngay

Khách hàng có thể đổi điểm thưởng lấy quà tặng hoặc dịch vụ, và được phân hạng thành viên dựa trên số tiền sử dụng dịch vụ và thâm niên.

Trải nghiệm ngay

Hệ thống tự động gửi lời chúc mừng sinh nhật, cảm ơn khi khách hàng đăng ký hoặc thanh toán dịch vụ, giúp tăng cường sự gắn kết.

Trải nghiệm ngay

Khách hàng nhận được thông báo về phí dịch vụ và có thể thanh toán ngay lập tức qua các cổng thanh toán phổ biến, giúp đơn giản hóa quy trình thanh toán.

Trải nghiệm ngay

SmartGift cho phép doanh nghiệp triển khai các khảo sát ngắn nhằm thu thập phản hồi về chất lượng dịch vụ, giúp doanh nghiệp cải thiện dịch vụ và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Trải nghiệm ngay

Nhận tư vấn miễn phí giải pháp SmartGift

Đăng ký ngay

SmartGift – Trải nghiệm tương tác khách hàng 2 chiều

Khách hàng của chúng tôi

Tin tức – Sự kiện

Top 3 phần mềm CRM cho ngân hàng tốt nhất

Hệ thống CRM cho ngân hàng thường phức tạp hơn CRM thông thường bởi cần...

Xem chi tiết
Các đặc điểm của hệ thống CRM cho ngân hàng

Ngân hàng là một lĩnh vực đặc thù nên việc triển khai các hệ thống...

Xem chi tiết
ABBank tăng trưởng vượt bậc với giải pháp quản trị quan hệ khách hàng WOWCRM

ABBank đã triển khai và đưa vào sử dụng thành công nền tảng quản trị...

Xem chi tiết