SmartDocs
Hệ thống Lưu trữ và số hóa tài liệu
Hệ thống lưu trữ và số hoá tài liệu SmartDocs là giải pháp toàn diện cho phép doanh nghiệp liên kết tất cả các dữ liệu quan trọng của mình, tạo ra nguồn tham chiếu chung duy nhất.
OCR nhận dạng và bóc tách thông tin đa dạng loại giấy tờ, văn bản với độ chính xác lên đến 99%. Người dùng có thể hiệu chỉnh thêm. Sau đó dữ liệu sẽ được lưu trữ và quản lý trong hệ thống.
Phân luồng quy trình kiểm duyệt tài liệu theo các cấp đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về quy trình làm việc và chất lượng tài liệu
Nhiều dạng thức tìm kiếm dễ dàng theo nhu cầu:
Hệ thống ghi nhận và lưu lại lịch sử, do đó có thể dễ dàng xem lịch sử chi tiết và check log
Triển khai hệ thống CRM cho ngân hàng luôn là phương án được ưu tiên...
Xem chi tiếtHệ thống CRM cho ngân hàng thường phức tạp hơn CRM thông thường bởi cần...
Xem chi tiếtNgân hàng là một lĩnh vực đặc thù nên việc triển khai các hệ thống...
Xem chi tiết