WOWCRM
Giải pháp CRM toàn diện x2 hiệu quả kinh doanh
WOWCRM – Nền tảng tập trung vào quản trị các hoạt động quan hệ khách hàng, giúp kết nối và tương tác hiệu quả tới khách hàng tiềm năng, tối ưu quy trình quản trị và bán hàng.
WOWCRM – Nền tảng tập trung vào quản trị các hoạt động quan hệ khách hàng, giúp kết nối và tương tác hiệu quả tới khách hàng tiềm năng, tối ưu quy trình quản trị và bán hàng.
Quản lý dữ liệu khách hàng trên 1 nền tảng duy nhất:
Nhìn sâu, hiểu thấu chân dung khách hàng 360 độ:
Khai thác triệt để người lạ – khách quen:
Quy trình làm việc rõ ràng trên 1 hệ thống duy nhất:
Hệ thống phân rõ theo các vị trí công việc, vai trò khác nhau. Nhà quản lý có thể dễ dàng theo dõi tình hình kinh doanh chung đến chi tiết cách làm việc của từng nhân sự và từng khách hàng.
Quyết định chính xác, đúng thời điểm dựa trên:
Chúng tôi đã tìm hiểu và nghiên cứu rất nhiều các hệ thống CRM trong và ngoài nước. WOWCRM đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với ABBank nhờ khả năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng, thấu hiểu những đặc thù của ngành Tài chính – Ngân hàng.
Quản lý đa kênh giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng, tối ưu hiệu quả chăm sóc và xây dựng lòng trung thành. Đây là hoạt động quan...
Xem chi tiếtKhám phá tầm quan trọng của CXM (Customer Experience Management) trong việc xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Tìm hiểu cách cá nhân hóa trải nghiệm, tăng sự...
Xem chi tiếtTrong bối cảnh thị trường cạnh tranh khôc liệt, việc hiểu rõ và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng là yếu tố quan trọng để tăng cường doanh thu...
Xem chi tiết