WOWCRM

Giải pháp CRM toàn diện x2 hiệu quả kinh doanh

WOWCRM – Nền tảng tập trung vào quản trị các hoạt động quan hệ khách hàng, giúp kết nối và tương tác hiệu quả tới khách hàng tiềm năng, tối ưu quy trình quản trị và bán hàng.

Đăng ký ngay Yêu cầu tư vấn

Các bài toán khó của doanh nghiệp

Tính năng nổi bật

Quản lý dữ liệu khách hàng trên 1 nền tảng duy nhất:

  • Tích hợp dữ liệu đa kênh, đa nền tảng
  • Quản lý toàn bộ danh sách khách hàng tập
  • Phân loại khách hàng theo tiến độ kinh doanh: Lead – Opportunity
Trải nghiệm ngay
customer 360 độ wowcrm

Nhìn sâu, hiểu thấu chân dung khách hàng 360 độ:

  • Phân loại khách hàng cá nhân/doanh nghiệp
  • Góc nhìn từ toàn cảnh đến chi tiết chân dung khách hàng
  • Tư vấn khách hàng dễ dàng, chính xác
Trải nghiệm ngay

Khai thác triệt để người lạ – khách quen:

  • AI tự động phân tệp khách hàng theo nhiều tiêu chí
  • Marketing phân biệt gửi thông điệp tới đúng khách hàng mục tiêu
  • Triển khai chương trình khách hàng thân thiết tự động trên Zalo qua mã quà tặng, khảo sát, tích điểm, gamification…
  • AI khuyến nghị sản phẩm khách hàng có khả năng mua trong tương lai
Trải nghiệm ngay

Quy trình làm việc rõ ràng trên 1 hệ thống duy nhất:

  • Phân bổ mục tiêu KPI rõ ràng cho từng nhân sự
  • Cụ thể kế hoạch qua Sales Planning
  • Cập nhật cuộc hẹn khách hàng qua màn Contact Planning
  • Quản lý công việc hiệu quả theo thứ tự ưu tiên
  • Xuất báo cáo chính xác, tự động
Trải nghiệm ngay

Hệ thống phân rõ theo các vị trí công việc, vai trò khác nhau. Nhà quản lý có thể dễ dàng theo dõi tình hình kinh doanh chung đến chi tiết cách làm việc của từng nhân sự và từng khách hàng.

Trải nghiệm ngay

Quyết định chính xác, đúng thời điểm dựa trên:

  • Dữ liệu được cập nhật và tổng hợp tức thì
  • Dashboard trực quan, đa chiều
  • AI phân tích và dự báo kết quả kinh doanh
Trải nghiệm ngay

x2 hiệu quả kinh doanh ngay với WOWCRM

Đăng ký ngay

Lời chứng thực của khách hàng

Ngân hàng ABBank

Chúng tôi đã tìm hiểu và nghiên cứu rất nhiều các hệ thống CRM trong và ngoài nước. WOWCRM đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với ABBank nhờ khả năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng, thấu hiểu những đặc thù của ngành Tài chính – Ngân hàng.

Ông Khương Đức Tiệp
Phó Tổng giám đốc ABBank

WOWCRM – Sự lựa chọn hàng đầu về quản trị trải nghiệm khách hàng

Khách hàng của chúng tôi

Tin tức – Sự kiện

Tầm quan trọng của quản lý đa kênh trong chăm sóc khách hàng

Quản lý đa kênh giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng, tối ưu hiệu quả chăm sóc và xây dựng lòng trung thành. Đây là hoạt động quan...

Xem chi tiết
Tầm quan trọng của CXM trong việc xây dựng lòng trung thành của khách hàng

Khám phá tầm quan trọng của CXM (Customer Experience Management) trong việc xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Tìm hiểu cách cá nhân hóa trải nghiệm, tăng sự...

Xem chi tiết
Omni Care: Giải Pháp Gia Tăng Hiệu Quả Kinh Doanh Cho Doanh Nghiệp

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khôc liệt, việc hiểu rõ và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng là yếu tố quan trọng để tăng cường doanh thu...

Xem chi tiết