G-Office

Hệ thống điều hành tích hợp trực tuyến

G-Office là hệ thống quản lý và điều hành trực tuyến, giúp doanh nghiệp tự động hóa các quy trình làm việc và tối ưu hóa quản lý nội bộ. Với các tính năng như phê duyệt đa cấp, theo dõi tiến độ và giao việc, G-Office giúp tăng hiệu quả làm việc và cải thiện khả năng phối hợp giữa các phòng ban.

Đăng ký ngay Yêu cầu tư vấn

Tính năng nổi bật

Thực hiện quy trình phê duyệt đa cấp với lưu vết từng bước xử lý và tạo các nhiệm vụ phụ khi cần thiết. Hệ thống còn hỗ trợ trình hồ sơ vượt cấp và theo dõi toàn bộ lịch sử xử lý, giúp tăng hiệu quả quản lý công việc

Trải nghiệm ngay

Phân công nhiệm vụ giữa các phòng ban hoặc trong nội bộ, theo dõi tiến độ và kết quả thực hiện công việc. Hệ thống hỗ trợ lập kế hoạch cho các đầu việc trong tương lai và gắn trách nhiệm cụ thể cho từng nhân sự phụ trách.

Trải nghiệm ngay

Theo dõi, đánh giá tiến độ và chất lượng công việc của từng nhân sự trong phòng ban. Hệ thống cung cấp thống kê các công việc đang xử lý, quá hạn và đánh giá thái độ làm việc, giúp tối ưu hóa năng suất và quản lý hiệu quả.

Trải nghiệm ngay

Tạo và quản lý yêu cầu hỗ trợ giữa các phòng ban, thiết lập mức độ ưu tiên và thời gian hoàn thành. Hệ thống còn cho phép từ chối các yêu cầu không phù hợp, tạo yêu cầu bổ sung và quản lý tập trung tất cả các công việc cần hỗ trợ từ các bộ phận khác trong tổ chức.

Trải nghiệm ngay

Cho phép xác định thời gian xử lý công việc dựa trên mức độ khẩn cấp và thiết lập thời gian tự động tiếp nhận công việc. Hệ thống theo dõi tiến độ thực tế so với yêu cầu SLA, gửi thông báo khi có thay đổi và lưu trữ kết quả xử lý để đảm bảo minh bạch và hiệu quả trong quản lý công việc

Trải nghiệm ngay

Cho phép quản lý theo dõi tiến độ thực hiện công việc và chất lượng của từng nhân sự. Hệ thống hỗ trợ đánh giá dựa trên các tiêu chí như tiến độ, chất lượng công việc và thái độ làm việc, đồng thời tổng hợp và tính điểm trung bình để cung cấp cái nhìn toàn diện về hiệu suất công việc.

Trải nghiệm ngay

Chủ động nắm bắt thông tin thị trường để triển khai linh hoạt các chương trình khuyến mãi đảm bảo sự hiện diện của nhãn hiệu tại điểm bán. Hệ thống cho phép đội ngũ tiếp thị hiện trường đo lường và cải thiện mọi chiến dịch, mang lại lợi thế cạnh tranh để giành chiến thắng ngay từ kệ hàng của điểm bán.

Trải nghiệm ngay

Điều hành từ xa ngay với G-Office

Đăng ký ngay

Tin tức – Sự kiện

Top 3 phần mềm CRM cho ngân hàng tốt nhất

Hệ thống CRM cho ngân hàng thường phức tạp hơn CRM thông thường bởi cần...

Xem chi tiết
Các đặc điểm của hệ thống CRM cho ngân hàng

Ngân hàng là một lĩnh vực đặc thù nên việc triển khai các hệ thống...

Xem chi tiết
ABBank tăng trưởng vượt bậc với giải pháp quản trị quan hệ khách hàng WOWCRM

ABBank đã triển khai và đưa vào sử dụng thành công nền tảng quản trị...

Xem chi tiết