Nền tảng quản trị quan hệ khách hàng WOWCRM đã giúp hàng trăm doanh nghiệp tăng trưởng 190% doanh thu. Từ việc hiểu biết sâu sắc về các vấn đề của doanh nghiệp, WOWCRM đã xử lý thành công các bài toán khó này thông qua các tính năng ưu việt.
Các bài toán khó trong kinh doanh
Tỷ lệ chuyển đổi bán hàng thấp
Ngày nay, doanh nghiệp ngày nay có khả năng tiếp cận và tương tác với khách hàng qua nhiều kênh khác nhau. Đây vừa là cơ hội nhưng cũng đồng thời gây ra thách thức lớn cho doanh nghiệp. Khi các khách hàng càng tương tác trên nhiều kênh, doanh nghiệp càng khó quản lý dữ liệu. Doanh nghiệp sẽ không có cái nhìn toàn cảnh, thiếu hiểu biết về khách hàng. Do đó, tỷ lệ chuyển đổi trong các hoạt động tư vấn, bán hàng thường không cao.
Khó khai thác các cơ hội bán hàng mới
“Người mua thì ít, người bán thì nhiều” – Đây là câu cửa miệng của các chủ doanh nghiệp cho thấy mức độ cạnh tranh trên thị trường ngày càng cao. Việc có được một khách hàng mới đã khó, việc giữ chân các khách hàng cũng gặp nhiều vấn đề. Khi các đối thủ tiếp cận khách hàng bằng các ưu đãi, chương trình bán hấp dẫn, cá nhân hóa hơn… Các khách hàng dễ dàng rời bỏ và chuyển sang sử dụng sản phẩm của đối thủ ngay lập tức.
Hiệu suất làm việc của nhân sự thấp
Mặc dù nổi tiếng với sự chăm chỉ cần cù, song, năng suất làm việc của các nhân sự Việt Nam thường đứng ở top cuối trên thế giới. Vấn đề nằm ở chỗ các nhân sự phải thực hiện quá nhiều các tác vụ thủ công lặp đi lặp lại. Bên cạnh đó, các quy trình làm việc cũng thường rắc rối, không có phân cấp rõ ràng. Điều này không chỉ gây khó cho nhân viên mà các cấp quản lý cũng khó giám sát công việc và nhân sự làm việc hiệu quả.
Nâng cao hiệu quả kinh doanh với WOWCRM
Nhờ có đội ngũ phát triển gồm các chuyên gia kinh tế và công nghệ tại GMO, WOWCRM là minh chứng rõ ràng cho việc ứng dụng hiệu quả công nghệ trong thực tiễn kinh doanh.
WOWCRM quản trị mọi mối quan hệ, x2 tỷ lệ chuyển đổi
WOWCRM hợp nhất dữ liệu đa kênh và định danh được các khách hàng. Qua đó giúp doanh nghiệp có được đầy đủ thông tin toàn cảnh, nắm bắt chính xác các điểm chạm tương tác. Với dữ liệu này, các nhân viên sales sẽ nhìn sâu, hiểu thấu khách hàng. Từ đó tư vấn hiệu quả, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi trong bán hàng.
Tăng 30% khả năng tiếp cận khách hàng
Với hệ thống CRM, marketing có thể phân tệp khách hàng tự động. Từ đó doanh nghiệp có thể triển khai các chiến dịch marketing phân biệt cho từng nhóm khách hàng. Với trải nghiệm cá nhân hóa, các khách hàng sẽ dễ bị thu hút và chuyển từ “người lạ” trở thành “khách quen”.
Không những thế, với khả năng phân tệp khách hàng, doanh nghiệp cũng có thể xác định được các khách hàng có khả năng mua tiếp. Từ đó tạo các chương trình ưu đãi khách hàng thân thiết, khai thác tối đa giá trị vòng đời khách hàng.
Tăng 68% hiệu suất làm việc với quy trình tối ưu trên WOWCRM
Ứng dụng các framework trong quản trị và vận hành tối ưu nhất, WOWCRM đồng thời là giải pháp trong quản lý nhân sự hiệu quả. Quản lý và nhân viên có thể làm việc chỉ trên một nền tảng CRM đã có được đầy đủ các module về quản lý KPI, lập kế hoạch, quản lý công việc, lập báo cáo tự động… Qua đó cắt giảm các bước rườm rà và tự động xử lý các công việc thủ công.
Từ việc quản trị nhân sự hiệu quả, khai thác các khách hàng hiện có và các khách hàng mới với WOWCRM, hàng trăm doanh nghiệp đã x2 doanh số. Quý doanh nghiệp quan tâm giải pháp vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây.