Omni Care là gì? Những tính năng ưu việt của Omni Care

Hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng Omni Care là giải pháp tập trung vào xây dựng trải nghiệm khách hàng trên đa kênh liền mạch và cá nhân hóa. Từ đó giúp doanh nghiệp nâng cao tỷ lệ chuyển đổi trong marketing, tư vấn chăm sóc khách hàng và khai thác tệp khách hàng trung thành. Omni Care đã giúp nhiều doanh nghiệp tăng 68% doanh số ngay trong năm đầu tiên ứng dụng và phát triển kinh doanh bền vững.

Omni Care là gì?

Trong bối cảnh cạnh tranh “người bán thì nhiều, người mua thì ít”,  chi phí để thu hút một khách hàng mới cao gấp 5 lần chi phí nuôi dưỡng một khách hàng hiện tại (Gartner Group). Vậy nên, mọi doanh nghiệp đang cố gắng trong việc tạo ra trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng (CX) để có được các khách hàng trung thành.

Omni Care là hệ thống về quản lý trải nghiệm khách hàng (Customer Experience Management) tiên phong tại Việt Nam. Giải pháp được phát triển bởi Công ty Cổ phần GMO-Z.com RUNSYSTEM với 20 năm xây dựng và phát triển. GMO-Z.com RUNSYSTEM cũng là doanh nghiệp liên tục thuộc Top 10 Công ty Công nghệ Thông tin tại Việt Nam từ năm 2015-2024. 

Với hiểu biết rõ về thị trường và các bài toán mà doanh nghiệp gặp phải, Omni Care giúp giải quyết các vấn đề trong vận hành nghiệp vụ kinh doanh. Từ đó nâng cao tỷ lệ chuyển đổi theo quy trình toàn diện, từ tích hợp đa kênh đến nghiệp vụ Marketing, Sales, Chăm sóc khách hàng và Khai thác khách hàng trung thành. 

Các tính năng ưu việt của Omni Care 

1. Tích hợp dữ liệu ĐA KÊNH, liên thông đa bộ phận – Hợp nhất CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG 360 độ toàn diện 

Trước đây, việc tương tác với khách hàng trên một nền tảng tương đối dễ dàng, nhân sự có thể ghi chú lại thông tin từng cuộc hội thoại hay sử dụng các phần mềm CRM để hỗ trợ. Nhưng ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thông tin, doanh nghiệp có thể tạo ra nhiều điểm chạm với khách hàng qua website, tổng đài, hay các mạng xã hội Facebook, Tiktok, Zalo… và đa số các khách hàng cũng sẽ tương tác với doanh nghiệp qua ít nhất hai điểm chạm. Do đó, khả năng liên kết và tập hợp các dữ liệu khách hàng đa kênh được xác định là một trong các tiêu chí quan trọng khi quản lý khách hàng. 

Omni Care với khả năng tích hợp đa nền tảng và hợp nhất lại thành một bộ dữ liệu chung giúp các nhân sự từ mọi bộ phận, chi nhánh có thể nắm bắt và tương tác trực tiếp với khách hàng ngay trên một phần mềm đồng thời cũng có thể truy cập, nắm bắt và bổ sung thông tin. Từ đó tạo nên một bộ chân dung khách hàng 360 độ hoàn chỉnh giúp doanh nghiệp có khả năng nhìn sâu, hiểu thấu khách hàng. Qua đó, mọi hoạt động Marketing, Sales, CSKH của doanh nghiệp đều được xây dựng dựa trên căn cứ thực tiễn đáp ứng đúng nhu cầu của người mua hàng. 

Ảnh: Giải pháp CXM – Omni Care tích hợp dữ liệu đa kênh tạo bộ chân dung KH 360 độ

2. TỰ ĐỘNG PHÂN TỆP khách hàng – MARKETING LINH HOẠT 

Omni Care ứng dụng AI trong việc tạo ra các bộ lọc để phân tệp khách hàng tự động theo nhiều tiêu chí khác nhau, qua đó tạo ra các chiến dịch chăm sóc và marketing riêng biệt tới từng nhóm đối tượng. Việc tiếp cận đúng người, đúng thông điệp, đúng cách thức có thể giúp các doanh nghiệp tối ưu ngân sách marketing, giảm 47% chi phí khi sử dụng các công cụ SMS, eMail, Zalo Marketing..v.v. (Theo dữ liệu khách hàng của Omni Care)

Ảnh: Phân loại khách hàng tự động 

3. DỰ ĐOÁN ĐÚNG và trúng SẢN PHẨM khách hàng muốn mua nhờ ứng dụng AI

Dựa trên sản phẩm mà khách hàng đã mua, các thông tin của khách hàng và mức độ liên quan với các sản phẩm trong danh mục của doanh nghiệp… AI sẽ phân tích và đề xuất các sản phẩm phù hợp với khách hàng mà marketing, sales có thể ứng dụng để tiếp cận và tư vấn. “Tính năng này đặc biệt hữu ích giúp chúng tôi tăng trưởng 264% doanh thu trong năm vừa qua. Khách hàng của chúng tôi thường mua rất nhiều sản phẩm phù hợp với từng giai đoạn: Mang bầu, sinh em bé, nuôi trẻ sơ sinh hay khi trẻ 1 tuổi, mầm non… Nhu cầu mua sắm thay đổi theo thời gian liên tục. Omni Care tính chính xác các mốc thời gian này của mẹ và bé và đề xuất sản phẩm tương ứng. Các bộ phận marketing, bán hàng của chúng tôi chỉ cần dựa theo đó để thực hiện chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi và tư vấn bán hàng. Tỷ lệ chuyển đổi tăng đến 90% và khách hàng phản hồi rất thích thú vì có thể nhận được quảng cáo và tư vấn đúng thứ mình cần vào đúng lúc.” – Theo ông Nguyễn Quang Minh, chủ của một chuỗi cửa hàng mẹ và bé có tiếng ở Hà Nội chia sẻ. 

Ảnh: Omni Care gợi ý các sản phẩm khách hàng có nhu cầu cho doanh nghiệp

4. TỰ ĐỘNG tư vấn – chăm sóc khách hàng với CHATBOT AI

Việc tư vấn các chương trình bán, chăm sóc và giải quyết các vấn đề của khách hàng thường có tính chất lặp đi lặp lại và phải đối mặt với nhiều sắc thái cảm xúc của khách hàng. Đối với đội ngũ CSKH, điều này vừa là một công việc nhàm chán lại vừa áp lực cao. Trong khi đó, người mua hàng không phải lúc nào cũng thoải mái khi tương tác với con người và phải chờ đợi khi hệ thống quá tải. Omni Care đã sử dụng Chatbot AI để giải quyết triệt để vấn đề này. Chỉ cần một vài phút huấn luyện Bot học toàn bộ chương trình bán, thông tin doanh nghiệp, Chatbot AI có thể trả lời cùng lúc hàng triệu khách hàng 24/24 với độ chính xác lên đến 96%. 

Bên cạnh đó, điểm đặc biệt trong câu trả lời Chat Bot AI của Omni Care là sự tự nhiên, linh hoạt, phù hợp với sắc thái cảm xúc của khách hàng, đồng thời cũng đưa ra các phản hồi tốt nhất dựa trên tình huống hiện tại và lịch sử tương tác của khách hàng trước đó. Đây là điều mà một chat bot theo kịch bản không thể làm được và một nhân viên bán hàng cũng phải cần rất nhiều thời gian tối thiểu 5-10’ kiểm tra lại thông tin mới có thể trả lời khách hàng. 

Theo ông Nguyễn Minh Sơn – Product Owner của sản phẩm chia sẻ thêm: “Những công nghệ AI đang được ứng dụng trong Omni Care của chúng tôi nhằm giúp nâng cao hiệu suất đội ngũ CSKH và tăng trải nghiệm ở các giao tiếp đơn giản. Chúng tôi giúp giải phóng nhân viên CSKH để họ tập trung vào việc xây dựng tốt mối quan hệ giữa khách hàng và nhãn hiệu.” Qua đó giúp x64 năng suất và giảm ngay các chi phí CSKH.

Ảnh: Khách hàng tương tác với Chat Bot AI của Omni Care

5. x3 khách hàng thân thiết với các Loyalty App

Với các doanh nghiệp bán lẻ hiện nay, “Tăng tỷ lệ duy trì khách hàng lên 5% có thể tăng lợi nhuận lên đến 95%” – Harvard School of Business. Omni Care được tích hợp với các Loyalty app như SmartGift – một giải pháp marketing tương tác thông minh trên Zalo và Facebook. Tại đó, khách hàng sẽ dễ dàng được tích điểm, nhận quà tặng, lời chúc từ doanh nghiệp… góp phần quan trọng trong việc giữ chân khách hàng, giảm tỷ lệ rời bỏ và tạo dựng mối quan hệ đồng hành One to one thân thiết. Giải pháp SmartGift trong Omni Care đã chứng minh được hiệu quả kinh doanh khi giúp các doanh nghiệp bán lẻ gấp 3 khách hàng trung thành gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

Ảnh: Quản lý quà tặng khách hàng với Omni Care


Một nền tảng công nghệ thông minh không chỉ ứng dụng các công nghệ mới nhất mà còn phải giải quyết được các bài toán kinh doanh của doanh nghiệp. Omni Care là một giải pháp CXM toàn diện, đánh dấu một bước tiến lớn trong sự phát triển của CRM. Không chỉ dừng lại ở xây dựng mối quan hệ với khách hàng mà còn phải ứng dụng các công nghệ hỗ trợ đem lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất, từ đó giúp các doanh nghiệp x3 khách hàng trung thành, x2 năng suất nhân sự và giúp tăng doanh số lên 264% (Số liệu thu được theo báo cáo doanh nghiệp sử dụng Omni Care 2023).

Anh/Chị quan tâm về giải pháp CXM vui lòng liên hệ với chúng tôi. Omni Care với đội ngũ Chuyên gia về Kinh doanh và Công nghệ sẵn sàng đồng hành cùng Quý doanh nghiệp!

—————–

Omni Care – Leading Customer Experience

Khối Chuyển đổi số trực thuộc GMO-Z.com RUNSYSTEM (GMO Internet Group)

Email: customer@ssolutions.vn

Hotline: 097 583 0096

Website: https://ssolutions.vn/


call