Omni Care
Nâng tầm trải nghiệm khách hàng đa kênh
- Ứng dụng mạnh mẽ công nghệ Big Data, AI…
- Giảm 47% chi phí Marketing
- x3 khách hàng trung thành
- x2 hiệu quả kinh doanh

Toàn bộ dữ liệu đa kênh, đa bộ phận tập hợp về 1 hệ thống duy nhất:
Truyền tải đúng thông điệp cá nhân hóa tới từng nhóm khách hàng với:
Việc triển khai dịch vụ eID và SmartKYC tại PG Bank không chỉ giúp tối...
Xem chi tiếtPhần mềm SmartDocs không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn nâng cao hiệu...
Xem chi tiếtTầm quan trọng của chuyển đổi số đối với Cathay Life: Công ty nhận thấy...
Xem chi tiết