Blog

  • Trang chủ
  • Blog

Smart Solutions' blog

Omni Care - 4 tính năng AI giúp nâng cao hiệu suất CSKH

2024-01-18 14:01:47

Omni Care - một giải pháp AI hỗ trợ dịch vụ khách hàng của Khối Chuyển đổi số, trực thuộc GMO-Z.com RUNSYSTEM. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về Omni Care và những tính năng AI tuyệt vời của nó. Hãy cùng khám phá nhé!

Tại sao dịch vụ khách hàng là một công việc căng thẳng và tốn kém?

Bạn có biết rằng dịch vụ khách hàng là một trong 10 công việc căng thẳng nhất thế giới? Theo một nghiên cứu gần đây, tỷ lệ luân chuyển nhân viên dịch vụ khách hàng trung bình lên tới 45% mỗi năm.

Điều này không chỉ gây thiếu hụt nhân sự lớn, mà còn tốn kém cho các công ty khi phải liên tục tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới. Hơn nữa, việc này cũng ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng và nhân viên, khiến họ cảm thấy không được quan tâm và hài lòng.

Vậy làm thế nào để giải quyết vấn đề này? Đáp án là AI - trí tuệ nhân tạo.

AI có thể giúp bạn tự động hóa các tác vụ đơn giản, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng với nhiều tùy chọn tự phục vụ hơn và giúp khắc phục tình trạng kiệt sức và kém hiệu quả của nhân viên.

AI cũng có thể giúp bạn phân loại và chuyển tiếp các yêu cầu của khách hàng đến người hỗ trợ phù hợp nhất, tạo ra các nội dung tương tác chuyên nghiệp và gợi ý các phản hồi thích hợp cho nhân viên.

  Omni Care và những tính năng AI tuyệt vời của nó.

Omni Care - Giải pháp AI hỗ trợ dịch vụ khách hàng đỉnh cao

Omni Care bao gồm:

  • AI Chat Bot: Một công cụ trả lời chính xác các câu hỏi đơn giản thường gặp của khách hàng, giảm tải công việc cho nhân viên CSKH, giải quyết vấn đề của khách hàng cực nhanh và tăng độ hài lòng. AI Chat Bot của Omni Care có thể tích hợp với nhiều kênh liên lạc như website, email, SMS, Facebook Messenger, Zalo, Viber…
  • AI Ticketing System: Một hệ thống tự động sắp xếp các ticket theo mức độ phức tạp, đánh dấu mức độ ưu tiên theo mức độ khẩn cấp, và chuyển tới người hỗ trợ phù hợp nhất theo trình độ kỹ năng. AI Ticketing System của Omni Care cũng có thể theo dõi và báo cáo hiệu suất của đội ngũ CSKH, giúp bạn quản lý và điều chỉnh chiến lược dịch vụ khách hàng hiệu quả.
  • AI Content Generator: Một công cụ tự tạo ra các nội dung tương tác mà nhân viên CSKH có thể sử dụng ngay khi phản hồi khách hàng, ví dụ lời chào, xin lỗi, hoặc follow vấn đề. AI Content Generator của Omni Care có thể điều chỉnh ngôn ngữ và âm điệu phù hợp với từng loại khách hàng và tình huống, giúp bạn tạo ra ấn tượng tốt và gây thiện cảm với khách hàng.
  • AI Response Assistant: Một trợ lý ảo hỗ trợ nhân viên CSKH bằng cách gợi ý những phản hồi tốt nhất cần đưa ra, dựa trên tình huống hiện tại và lịch sử tương tác của khách hàng. AI Response Assistant của Omni Care có thể giúp nhân viên CSKH xử lý các trường hợp khó, phức tạp, hoặc xây dựng mối quan hệ tốt giữa khách hàng và nhãn hiệu.
 

Với Omni Care, bạn có thể có một đội ngũ chăm sóc khách hàng vui vẻ, năng động và hiệu quả. AI không thể thay thế con người, nhưng có thể giúp nâng cao hiệu suất đội ngũ dịch vụ khách hàng và tăng trải nghiệm ở các giao tiếp đơn giản, làm cầu nối giúp trải nghiệm khách hàng mượt mà ở những trường hợp phức tạp.

AI của Omni Care được chống lưng bởi AI Lab của GMO - một công ty hàng đầu về công nghệ AI với kinh nghiệm hơn 15 năm nghiên cứu.

———————————

Smart Solutions – Hệ sinh thái giải pháp chuyển đổi số

Khối Chuyển đổi số trực thuộc GMO-Z.com RUNSYSTEM

Website: https://ssolutions.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ssolutions.dx 

Hotline: 097 583 0096

Location: Hà Nội – Huế – Đà Nẵng – Hồ Chí Minh – Tokyo