Blog
- Trang chủ
- Blog
Smart Solutions' blog
VTVcab tích hợp SmartGift nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng
2024-03-11 14:32:05
Tích hợp công nghệ để phù hợp với xu hướng mới
Trước kia, VTVCab chỉ triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng theo cách thức truyền thống thông qua Tổng đài 19001515 (24/24h). Điều này đã tạo ra nhiều hạn chế trong giao tiếp với khách hàng vì thời gian đợi tổng đài khá lâu, thủ tục phức tạp, phải ấn chọn phím nhiều lần và khách hàng phải tắt máy gọi lại khi tất cả các đường dây nóng đều bận. Tốc độ truyền mạng cũng ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc gọi, khiến VTVcab không thể hỗ trợ người dùng ngay lập tức.SmartGift – công cụ tiếp thị thông minh
SmartGift là giải pháp “Tiếp thị tương tác thông minh”, cung cấp cho doanh nghiệp hệ thống tương tác khách hàng hai chiều thông qua Official Account (Zalo) hoặc Facebook Fanpage giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng trung thành và thúc đẩy doanh số. Việc lựa chọn xây dựng trên nền tảng các mạng xã hội với số lượng người dùng lớn như Zalo, Facebook Messenger quen thuộc, khách hàng không phải cài đặt, đăng ký hay nhớ thêm mật khẩu.SmartGift được xây dựng trên nền tảng Zalo OA của doanh nghiệp rất tiện lợi và dễ dàng kết nối với khách hàng
———————
Smart Solutions – Hệ sinh thái giải pháp chuyển đổi số
Khối Chuyển đổi số trực thuộc GMO-Z.com RUNSYSTEM
Website: https://ssolutions.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/ssolutions.dx
Hotline: 024 3577 8977
Location: Hà Nội – Huế – Đà Nẵng – Hồ Chí Minh – Tokyo
Xem nhiều
-
Ngân hàng và tổ chức tài chính cần triển khai quyết định 2345/QĐ-NHNN trước tháng 7/2024
-
GMO-Z.com RUNSYSTEM triển khai thành công giải pháp định danh điện tử SmartKYC cho PG Bank
-
Triển khai thành công hệ thống lưu trữ số cho Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC)
-
VTVcab tích hợp SmartGift nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng