Ứng dụng SmartOCR, doanh nghiệp tiết kiệm 70% chi phí nhập liệu

Ứng dụng SmartOCR, doanh nghiệp tiết kiệm 70% chi phí nhập liệu

Ứng dụng SmartOCR, doanh nghiệp tiết kiệm 70% chi phí nhập liệu

SmartOCR là giải pháp số hóa văn bản có thể nhận dạng và tự động trích xuất ký tự trên tất cả các loại tài liệu với độ chính xác cao, trong khoảng thời gian ngắn. Ứng dụng SmartOCR, doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian, chi phí và giải phóng người lao động khỏi những tác vụ lặp lại, nhàm chán để có thể tập trung vào giải quyết những tác vụ quan trọng hơn.

Số hóa quy trình xử lý dữ liệu doanh nghiệp với SmartOCR.

Ngày nay, hàng ngàn doanh nghiệp vẫn duy trì quy trình nhập liệu và xử lý dữ liệu một cách thủ công truyền thống. Thực chất những công việc này là những tác vụ khá đơn giản nhưng vô cùng tiêu tốn thời gian xử lý trong quy trình vận hành của doanh nghiệp. Không những thế, trong quy trình vận hành, nếu những nhân viên nhập liệu và xử lý dữ liệu không cẩn thận có thể gây ra những rủi ro sai sót rất lớn, ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Xuất phát từ thực trạng bài toán mà các doanh nghiệp hiện nay đang phải đối mặt, giải pháp nhận diện và trích xuất ký tự SmartOCR ra đời nhằm mang tới một quy trình số hóa toàn diện, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam có những bước chuyển mình vững chắc trên hành trình chuyển đổi số. Trong đó, các tổ chức thuộc khối Tài chính – Ngân hàng là những doanh nghiệp tiêu biểu tiên phong trong việc ứng dụng SmartOCR vào trong quy trình xử lý dữ liệu. 

SmartOCR là giải pháp được nghiên cứu và phát triển bởi GMO-Z.com RUNSYSTEM dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI). SmartOCR có khả năng xử lý đa dạng các loại giấy tờ (dòng thẻ, chữ in, chữ viết tay) với độ chính xác lên tới 97%. Đặc biệt, SmartOCR là giải pháp duy nhất trên thị trường có khả năng nhận dạng chữ viết tay Tiếng Việt. Nhờ đó, SmartOCR có thể dễ dàng xử lý các loại form mẫu bảng biểu khác nhau của doanh nghiệp như hóa đơn, báo cáo tài chính, hợp đồng…

Tối ưu quy trình, tối đa lợi ích nhờ SmartOCR

Quy trình ứng dụng SmartOCR vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Thay vì mất 15 – 20 phút cho một nghiệp vụ nhập liệu theo cách truyền thống, doanh nghiệp chỉ cần scan/ chụp ảnh dữ liệu đầu vào sau đó tải lên hệ thống, SmartOCR sẽ tự động xử lý và bóc tách các trường thông tin dữ liệu theo yêu cầu của doanh nghiệp. Trung bình thời gian xử lý cho 1 nghiệp vụ chỉ từ 3-7s (tùy loại tài liệu cũng như chất lượng hình ảnh đầu vào). Nhờ đó, khi ứng dụng SmartOCR vào trong quy trình vận hành, doanh nghiệp có thể tối ưu 70% chi phí thuê nhân sự nhập liệu, tăng 60% năng suất làm việc của nhân sự.

Bên cạnh việc giúp doanh nghiệp xử lý đa dạng các loại tài liệu nhanh chóng, SmartOCR còn hạn chế tối đa các lỗi sai sót do con người. Nguồn nhân lực chất lượng cao sẽ được tận dụng tập trung xử lý các nghiệp vụ mang tính chuyên môn cao hơn, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty. 

Với mục tiêu trở thành người bạn đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt trên con đường chuyển đổi số, SmartOCR hiện đang triển khai chương trình “miễn phí 01 tháng sử dụng SmartOCR”. Quý doanh nghiệp có nhu cầu trải nghiệm thử sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi

Chuyển đến thanh công cụ