Tại sao WOWCRM là lựa chọn số 1?


Thấu hiểu doanh nghiệp ở mọi ngành nghề
Chọn ngành của bạn
WOWCRM đã thay đổi doanh nghiệp như thế nào?
+60%
doanh thu tăng thêm
WOWCRM giúp doanh nghiệp phân biệt được các tập khách hàng khác nhau, từ đó đưa các chương trình marketing và bán hàng tới đúng người, đúng thời điểm, gia tăng đáng kế giá trị vòng đời khách hàng ...Xem thêm
+450%
hiệu quả bán hàng được cải thiện
WOWCRM giúp lực lượng bán hàng theo dõi quá trình chuyển đổi của một khách hàng tiềm năng, phát hiện những vấn đề cần can thiệp để gia tăng cơ hội và rút ngắn thời gian chốt đơn hàng ...Xem thêm
+55%
khách hàng quay lại
WOWCRM giúp doanh thấu hiểu khách hàng dựa trên bức tranh tổng thể và chi tiết về khách hàng, từ đó tiếp cận và chăm sóc khách hàng một cách cá nhân hóa, tăng sự hài lòng của khách hàng ...Xem thêm
-30%
thời gian làm việc
Với các công cụ và quy tắc tự động hóa, CRM giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu một cách hiệu quả về thời gian, từ đó nhanh chóng có được báo cáo và đưa ra được các bước đi tiếp theo ...Xem thêm
Giải quyết được dứt điểm nỗi đau của hơn
130.000 người dùng

- Dữ liệu bị phân tán trên nhiều hệ thống của doanh nghiệp
- Thiếu công cụ thu thập dữ liệu khách hàng ở các điểm chạm
Với kinh nghiệm hơn 18 năm phát triển sản phẩm và giải pháp cho các thị trường khó tính, chúng tôi có những chuyên gia hàng đầu về tích hợp hệ thống và dữ liệu. Mọi quá trình tích hợp luôn diễn ra an toàn, mượt mà, toàn vẹn. Sau khi được hợp nhất, WOWCRM - với các module trên khắp hành trình khách hàng - sẽ tiếp tục làm giàu dữ liệu hàng ngày hàng giờ. Theo thời gian, doanh nghiệp sẽ có được chân dung đầy đủ của từng khách hàng.
- Nhân viên không hiểu khách hàng
- Quản lý không nắm được các quá trình tương tác
Với chân dung khách hàng 360 được xây dựng dựa trên dữ liệu được đồng bộ từ nhiều nguồn khác nhau, CRM giúp doanh nghiệp có được sự thấu hiểu sâu sắc về khách hàng. Khách hàng được phân tệp, phân loại theo nhiều tiêu chí khác nhau. Từ đó, chuyên viên bán hàng và marketing có thể đưa ra cách tiếp cận khách hàng phù hợp nhất để làm tăng trải nghiệm khách hàng, tăng khả năng chuyển hóa cơ hội bán hàng thành doanh thu.
- Không theo dõi được năng suất của từng nhân viên, đơn vị
- Không theo dõi được chi tiết quy trình bán hàng
WOWCRM giúp người dùng theo dõi được chi tiết giai đoạn trước bán, trong bán và sau bán với từng nhân viên, đơn vị, khách hàng. Các báo cáo và dashboard với đa dạng điều kiện lọc trên hệ thống giúp người dùng ngay lập tức nắm được các thông tin cần thiết, từ đó đưa ra những chiến lược phù hợp, kịp thời cho doanh nghiệp
- Nhân viên phải làm những công việc thủ công lặp đi lặp lại
- Mất nhiều thời gian thống kê số liệu
Được tích hợp khả năng tự động hóa quy trình, WOWCRM giúp nhân sự của doanh nghiệp giảm bớt các tác vụ nhập liệu thủ công. Những quy tắc xử lý được cấu hình linh hoạt giúp cho quy trình được tuân thủ chặt chẽ. Các cấp quản lý và nhân viên tại doanh nghiệp đều có thể xử lý công việc 1 cách nhanh chóng hơn, dành thời gian để làm những công việc khác. Từ đó, chi phí vận hành của doanh nghiệp sẽ được giảm đáng kể
- Nhiều chuyên viên bán hàng cùng tương tác với khách hàng
- Tương tác hỏi và trao đổi những vấn đề lặp lại
Việc tiếp cận với khách hàng được kiểm soát khoa học với module Kế hoạch tương tác và Quản lý tương tác trên WOWCRM. Người dùng có thể xem được chi tiết từng lần tương tác với khách hàng trong quá khứ và kế hoạch tương tác với khách hàng trong tương lai. Kết hợp với chân dung khách hàng 360, việc tương tác với khách hàng sẽ trở nên hiệu quả hơn, tạo nên sự hài lòng và tăng trải nghiệm khách hàng
- Chưa quản lý tập trung được công việc
- Chưa theo dõi được tiến độ công việc
Công việc trong doanh nghiệp sẽ quản lý nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết với WOWCRM. Người dùng có thể dễ dàng theo dõi nhiệm vụ cần hoàn thành với màn hình danh sách và kanban kèm khả năng tìm kiếm và lọc đa điều kiện. Tiến độ công việc được kiểm soát chặt chẽ với SLA cùng tính năng thông báo và gửi email nhắc nhở
Thay đổi cuộc chơi như thế nào?

Big Data - Thu thập, lưu trữ
Thu thập dữ liệu từ nhiều nguồn/kênh; bắt dữ liệu khách hàng từ các điểm chạm; tích hợp với các hệ thống khác để trao đổi dữ liệu; cùng các công cụ thu thập dữ liệu trực tiếp từ khách hàng
Tìm hiểu thêm
AI / ML - Phân tích dữ liệu
Sử dụng core AI và các thuận toán học máy mới nhất để phân tích dữ liệu và đưa dự đoán. Kết quả được cung cấp qua các công cụ báo cáo để đo lường và hình ảnh hóa dữ liệu.
Tìm hiểu thêm
Automation - Tiết kiệm nhân lực
Sử dụng các công cụ tự động hóa và quy trình làm việc để đơn giản hóa và tối ưu hóa các nhiệm vụ liên quan đến dữ liệu, chẳng hạn như gửi email, tạo nhiệm vụ hoặc tạo hóa đơn.
Tìm hiểu thêm
Omnichannel - Hỗ trợ đa kênh
WOWCRM cung cấp dịch vụ khách hàng nhất quán và liền mạch trên nhiều kênh khác nhau, như điện thoại, email, web, mạng xã hội, và ứng dụng nhắn tin. giúp doanh nghiệp thu thập phản hồi của khách hàng, theo dõi quá trình mua hàng của họ, và tối ưu hóa sự hài lòng của khách hàng.
Tìm hiểu thêm
Mobile - Mọi lúc mọi nơi
Bản WOWCRM trên thiết bị di động được trau chuốt và cập nhật liên tục, giúp người dùng CRM truy cập dữ liệu khách hàng bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu, cập nhật thông tin theo thời gian thực, liên lạc với khách hàng và đồng nghiệp, và thực hiện các nhiệm vụ khi đang di chuyển. Các đội marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng, và IT làm việc như một khối thống nhất từ bất kỳ nới nào, khiến khách hàng ở mọi nơi
Tìm hiểu thêm
Social - Uy tín thương hiệu
WOWCRM được tích hợp các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt sâu với Facebook và Zalo, giúp giám sát và tương tác với khách hàng trên mạng xã hội, thu thập dữ liệu và thông tin, tạo ra các khách hàng tiềm năng hoặc sự giới thiệu từ mạng xã hội, và xây dựng uy tín và lòng trung thành của thương hiệu.
Tìm hiểu thêmCâu chuyện thành công
Smart Solutions' Blog

SMART SOLUTIONS
Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc với bạn trong khoảng thời gian sớm nhất