Có gì đặc biệt ở công cụ Extractor của SmartOCR

Có gì đặc biệt ở công cụ Extractor của SmartOCR

Có gì đặc biệt ở công cụ Extractor của SmartOCR

Ứng dụng tính năng Extractor của SmartOCR, doanh nghiệp có thể tự bóc tách các trường thông tin trong các loại tài liệu, văn bản một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Số hóa văn bản bằng công nghệ OCR là xu hướng của nhiều tổ chức doanh nghiệp tại Việt Nam. Tuy nhiên, bên cạnh nhu cầu xử lý dữ liệu thông thường, nhiều doanh nghiệp hiện nay mong muốn tìm kiếm các giải pháp OCR có hỗ trợ bóc tách các trường thông tin cụ thể trong văn bản thay vì xử lý toàn văn văn bản như thông thường.

SmartOCR là giải pháp số hóa văn bản sở hữu khả năng nhận diện và bóc tách trường thông tin vượt trội trên thị trường. Trong đó, nhờ tính năng Extractor, SmartOCR có thể bóc tách các trường thông tin trên mọi loại bảng biểu, dữ liệu. 

Bóc tách trường thông tin dữ liệu chính xác

Hiện nay, phần lớn các giải pháp OCR thường dựa theo phương pháp bóc tách tọa độ. Với việc bóc tách theo phương thức này, mức độ chính xác sẽ bị phụ thuộc và ảnh hưởng rất lớn bởi chất lượng hình ảnh đầu vào. Tuy nhiên, với SmartOCR, quy trình bóc tách sẽ được kết hợp bằng cả phương pháp bóc tách theo tọa độ và bóc tách theo keyword. Với sự kết hợp này, SmartOCR có thể bóc tách dữ liệu chính xác trên tất cả các loại tài liệu, bảng biểu. 

Giao diện thân thiện với người dùng

Thông thường để thực hiện việc bóc tách dữ liệu, doanh nghiệp cần phải gửi yêu cầu về các trường từ vựng muốn bóc tách cho các đơn vị cung cấp giải pháp OCR. Sau khi các đơn vị cung cấp giải pháp thực hiện điều chỉnh theo những yêu cầu đó, doanh nghiệp mới có thể bắt đầu thực hiện bóc tách các dữ liệu, thông tin mong muốn. Điều này có thể gây ra sự phức tạp và tốn thời gian cho doanh nghiệp mỗi khi phát sinh nhu cầu bóc tách các trường thông tin mới. Chính vì thế, SmartOCR mong muốn hướng đến người dùng là non-IT. Dù doanh nghiệp không sở hữu đội ngũ nhân sự có chuyên môn sâu về công nghệ vẫn có thể dễ dàng sử dụng và bóc tách được dữ liệu mong muốn.

Nhờ đó, doanh nghiệp có thể chủ động trong việc xử lý nhiều loại biểu mẫu, bảng biểu trong thời gian ngắn (3 – 7 ngày) mà không cần sự trợ giúp của nhà cung cấp giải pháp.

Ứng dụng SmartOCR, doanh nghiệp có thể tiết kiệm 60% chi phí nhân sự và rút ngắn thời gian quy trình vận hành. Đặc biệt doanh nghiệp có thể chủ động hoàn toàn trong việc kiểm soát công nghệ, dễ dàng sử dụng và điều chỉnh khi có sự thay đổi. SmartOCR hiện đang thực hiện chiến dịch “Trải nghiệm 01 tháng sử dụng miễn phí SmartOCR” 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận ưu đãi!

 

Chuyển đến thanh công cụ